2019 – thời điểm màu trung tính lên ngôi

24/09/2018

Mỗi năm, làng thời trang lại cho ra đời những bộ sưu tập định hình xu hướng màu sắc trên thế giới. Không nằm ngoài quy luật này, những màu trung tính cũng sẽ lên ngôi và khuấy đảo thị trường “thời trang nội thất”.

Hãy cùng xem những tông màu trung tính nào sẽ bùng nổ vào mùa thời trang năm sau.

1. Màu vàng buttermilk

Vì sao lại là vàng buttermilk? Tên gọi đã khiến chúng ta liên tưởng đến hương vị ngọt ngào của bơ sữa. Thay thế cho tông màu vàng mù tạt cổ điển, đây là sắc độ nhẹ nhàng trẻ trung sẽ xoa dịu bạn khỏi tiết trời hè oi ả.

Tông màu vàng lịch sự và ấm này được lựa chọn vào nhiều chất liệu nội thất, đặc biệt phải kể đến các bề mặt gỗ công nghiệp và vải thô. Màu sắc này cũng gần với các chất liệu tự nhiên, thô mộc và tươi tắn, dễ dàng khiến bạn cảm thấy thoải mái và gần gũi trong không gian ưa thích.

2. Màu ngũ cốc OST

Là màu sắc không kén da và không kén người mặc, màu ngũ cốc đem lại cảm giác bình yên mang sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu bạc kim loại. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa ánh sắc lạnh của màu bạc với màu trắng tinh khôi khiến tông màu này trở nên rất thanh lịch và quyến rũ.

Trở vào không gian nội thất, gam màu ngũ cốc đặc biệt được những người yêu thích phong cách tự nhiên lựa chọn. Thời trang, cá tính và đậm chất thiên nhiên Bắc Âu, tông màu này được các nhà thiết kế nổi tiếng như Dior, Christopher Esber thổi hồn và đồng điệu với các không gian nội thất phong cách Scandinavian.

3. Xanh Olive đậm

Màu Olive đậm là tông màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên – màu của quả ô liu. Các nhà thiết kế thời trang đã khéo léo biến tấu khiến những màu sắc này trở nên đậm và trầm lắng hơn.

Các thiết kế sử dụng màu này mang vẻ bứt phá, tạo sự sang trọng và lịch lãm cho người mặc. Cũng như vậy, vào không gian nội thất, màu xanh olive khiến người dùng đầy tự tin vì tông sắc lịch lãm, tự tôn của nó. Sắc xanh olive đậm không khiến căn phòng bị lạnh. Kết hợp với các màu vân gỗ và tông màu trắng quen thuộc, không gian của bạn sẽ trở nên bình ổn, thân thuộc và vô cùng dễ chịu.

4. Đỏ auburn

Được pha trộn giữa sắc nâu trầm và sự cổ điển của màu đỏ rượu, màu đỏ auburn mang diện mạo trầm lắng, sang trọng nhưng không hề già dặn như những gam màu tối thông thường. Các sắc độ được các nhà thiết kế tiết chế vừa phải, phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa Thu – đông.

Bước vào không gian nội thất, sắc đỏ auturn làm tròn nhiệm vụ giữ ấm, tỏa ra năng lượng tươi vui, đầy nhiệt lượng cho căn phòng. Tông màu này, vì thế, thường được tiết chế bằng những màu trung tính khác như màu ghi hay vân gỗ. Sự kết hợp vừa tạo được sự bề thế cho gia chủ, vừa là điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà.

5. Màu xanh Ai Cập

Sáng hơn màu xanh hải quân thông thường, xanh Ai Cập mang vẻ đẹp mạnh mẽ, trẻ trung và khỏe khoắn. Đây là lựa chọn của những người ưa chuộng phong cách thời trang thanh lịch, phóng khoáng.

Màu xanh Ai Cập thường được chọn làm điểm nhấn trong không gian, đặt cạnh những màu nóng như màu vàng, cam tạo hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị. Kết hợp với gam trắng thanh nhã, tông màu này sẽ để lại trong bạn những ấn tượng tươi mới hút mắt khó quên.

Cùng chuyên mục
0 bình luận, đánh giá về 2019 – thời điểm màu trung tính lên ngôi

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ

Bạn đã có những BST mã màu mới nhất của Gỗ Minh Long chưa?

- BST 25 màu Decor

- BST 17 màu V Số SON mới nhất

- BST  Melamine 14 màu đơn sắc 2021

- BST Home Color Home

- BST Cata Laminate 

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Liên hệ với chúng tôi
Gửi yêu cầu
Hệ thống cửa hàng
Văn phòng giao dịch
Nhà máy
Kho Cầu Diễn
Văn phòng bán hàng khu vực Thường Tín
Kho Thạch Thất
Văn phòng bán hàng khu vực Đông Anh
Văn phòng bán hàng khu vực Hà Đông
BẮC NINH: Đại lý Minh Phúc Home Decor
BẮC GIANG: NPP Cường Phú Thịnh
HẢI DƯƠNG: Đại lý Đức Phát
THÁI NGUYÊN: Đại lý Đăng Quang
HẢI PHÒNG: Nhà phân phối Đức Chương
Kho Nghệ An
THANH HÓA: Cửa hàng Thanh Hóa
THANH HÓA: Đại lý Hoàng Gia Start
HÀ TĨNH: Nhà Phân Phối Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
ĐÀ NẴNG: Cửa hàng Túy Hoa
ĐÀ NẴNG: Cửa hàng Việt Tuấn
0.05666 sec| 902.992 kb