2021 gọi tên những tông màu đơn sắc nào?

13/11/2020

Tông hồng pastel, màu be đất và tông màu xanh sẽ là những nguồn năng lượng mới chủ đạo thổi hồn cho sức sống những gam màu đơn sắc trong năm 2021.

Màu đơn sắc 2021

“Do hậu quả của đại dịch toàn cầu, nhiều ưu tiên của con người đang thay đổi đáng kể mà chủ yếu là tập trung nhiều hơn vào những điều khiến họ sống hạnh phuc. Trong đó, màu sắc có thể đóng một vai trò quan trọng.” – Bà Marianne Shillingford – Giám đốc sáng tạo của Dulux UK chia sẻ.

Màu sắc trong không gian đóng vai trò truyền động lực và ảnh hưởng đến cảm xúc của người sử dụng rất nhiều.

Tông màu ấm - hồng pastel

Đây là tông màu khơi dậy sự tự tin vào năng lực bản thân. Màu hồng sáng giúp các giác quan thư giãn, truyền cảm hứng và sức mạnh để mỗi người được là chính mình.

Tông pastel này cũng là một bản tuyên ngôn về cá tính, giúp bạn bộc lộ tính cách một cách dễ dàng và mang tính cá nhân hóa trải nghiệm cao.

Tông màu hồng Pastel

Xanh lá – tông màu của tự nhiên

Khác với những tông màu xanh lá cây cơ bản, gam xanh của năm 2021 thiên về những tông trầm và nhã nhặn. Đây cũng là biểu trưng cho những giải pháp thông minh và bền vững mà con người hướng tới khi đối diện với tự nhiên. Thiên nhiên đang lên tiếng vì những hậu quả mà con người gây ra, chúng ta, dù muốn hay không cũng cần một lời hồi đáp thích đáng để xoa dịu mẹ Trái đất.

Màu xanh thiên nhiên này chính là khởi đầu của một thế giới mới. Ở đó, con người – trải qua cơn “bạo bệnh” vì đại dịch cần phải đứng lên, hàn gắn lại những vết thương của thiên tai và nhân tai để xây dựng một cuộc sống hòa hợp và bền vững.

Tông màu xanh lá tự nhiên

Màu be đất – trung lập tạo sự tin tưởng

Xây dựng một xã hội bền vững là mong muốn của những nhà điều hành đất nước. Nhưng tất cả những điều lớn lao đều xuất phát từ những điều nhỏ bé nhất, từ những xúc cảm trong chính không gian của bạn.

Tông màu be đất là màu của tự nhiên, của cội nguồn. Sau những biến động của cuộc sống, nhu cầu bình tâm trở lại và an trú trong những nơi chốn bình yên là vô cùng cần thiết. Với tính linh hoạt và trầm ổn của mình, tông màu be đất dễ dàng được ứng dụng trong các thiết lập không gian sống khác nhau. Đây được xem như một “sắc trắng thứ hai” mang lại trải nghiệm lịch sự và thoải mái cho căn nhà.

Tông màu be đất

Xanh da trời – màu của sự kết nối và tương lai

Tông xanh cũng là màu của tự nhiên, đem lại cảm giác dễ chịu và chia sẻ. Tông màu này rất phù hợp trong nhiệm vụ kết nối không gian và con người, đem lại những cảm xúc tích cực cho người sử dụng.

Xanh da trời cũng là màu biểu tượng cho niềm hy vọng. Trải qua những biến cố về dịch bệnh, tài chính và thiên tai của năm 2020, 2021 rất cần đón nhận những sắc xanh của tương lai tươi sáng, sự bình an và thẩm mỹ.

Tông màu xanh da trời

Là nhà thiết kế thời trang cho nội thất, Gỗ Minh Long vẫn luôn giữ vững tâm thế của người đón đầu xu hướng và lan tỏa tới cộng đồng qua từng sản phẩm. Cùng đón chờ bộ sưu tập màu đơn sắc sắp ra mắt với những thiết kế thời trang, đưa người dùng đến những chân trời mới, góp nhặt những hi vọng và lý tưởng vào sự hồi sinh trong tương lai qua không gian nội thất của riêng mình. Để trải nghiệm các màu đơn sắc của Minh Long, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Gỗ Minh Long - Chuyên gia vật liệu nội thất gỗ

Website: https://gominhlong.com

Email: info@gominhlong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MINHLONGWOOD

Hotline: 1900.636.668

Add: Tầng 20, toà nhà 319 BQP, 63 Lê Văn Lương, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Cùng chuyên mục
0 bình luận, đánh giá về 2021 gọi tên những tông màu đơn sắc nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ

Bạn đã có những BST mã màu mới nhất của Gỗ Minh Long chưa?

- BST 25 màu Decor

- BST 11 màu V Số mới nhất

- BST  Melamine 14 màu đơn sắc 2021

- BST Home Color Home

- BST Cata Laminate 

Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!

Liên hệ với chúng tôi
Gửi yêu cầu
Hệ thống cửa hàng
Văn phòng giao dịch
Nhà máy
Kho Cầu Diễn
Văn phòng bán hàng khu vực Thường Tín
Kho Thạch Thất
Văn phòng bán hàng khu vực Đông Anh
Văn phòng bán hàng khu vực Hà Đông
BẮC NINH: Đại lý Minh Phúc Home Decor
BẮC GIANG: NPP Cường Phú Thịnh
HẢI DƯƠNG: Đại lý Đức Phát
THÁI NGUYÊN: Đại lý Đăng Quang
HẢI PHÒNG: Nhà phân phối Đức Chương
Kho Nghệ An
THANH HÓA: Cửa hàng Thanh Hóa
THANH HÓA: Đại lý Hoàng Gia Start
HÀ TĨNH: Nhà Phân Phối Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị
ĐÀ NẴNG: Cửa hàng Túy Hoa
ĐÀ NẴNG: Cửa hàng Việt Tuấn
0.06083 sec| 902.57 kb